Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG TRAO GỬI YÊU THƯƠNG



Giáng Sinh- mùa của yêu thương và hy vọng, nơi người ta gửi trao những tình cảm chân thành ấm áp, tặng nhau những món quà xinh xắn cùng những lời chúc an lành ý nghĩa.

Giáng Sinh- mùa của sum họp yêu thương, hạnh phúc, tràn đầy hơi ấm và tình thương.

Giáng Sinh- những con phố sáng đèn lộng lẫy, những cửa hàng quà tặng nhộn nhịp, những cây thông xinh xắn dễ thương…

Giáng Sinh- gắn bó cùng bao kỷ niệm khó quên, những cảm xúc vui buồn, những khoảnh khắc đáng nâng niu trân trọng.

Giáng Sinh người ta lắng lòng hơn một chút, vị tha hơn một chút và yêu thương nhiều hơn một chút. Bởi đơn giản: Giáng Sinh là lúc gửi lời yêu thương đến những người mình yêu quý nhất.
Giáng Sinh gần kề. Yêu thương là bất tận…




Rực rỡ và đầy quyến rũ Bộ Sưu Tập “ Trao gửi yêu thương” của Thời trang YES’S là món quà dành tặng bạn đón Giáng Sinh và Năm mới. Sự kết hợp ngọt ngào giữa nét cổ điển và phong cách thời trang hiện đại mang đến gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng. Chú trọng sự đơn giản nhưng trang phục nổi bật được vẻ sang trọng nhờ đường cắt may tinh tế, kiểu dáng sắc sảo. 




Giáng sinh và năm mới sẽ thêm phần rực rỡ và tươi vui khi được tô điểm thêm sắc màu sinh động. Những trang phục dự tiệc với gam màu đỏ rượu vang, xanh lá thông,đen, kem, xanh bạc hà…nhấn nhá những chi tiết đắt giá tô điểm cho vòng eo, ngực, lưng…trên những chiếc đầm ôm gọn vóc dáng càng làm tăng thêm nét gợi cảm quyến rũ hơn bao giờ hết. Sự phối hợp trong trang phục là cái đẹp nhẹ nhàng nhưng có sự cuốn hút kỳ lạ khiến bạn luôn là người nổi bật nhất.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế tuyệt đẹp trong bộ sưu tập thời trang chào đón Giáng Sinh và năm mới của YES'S - Trao gửi yêu thương.








BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả sản phẩm của THỜI TRANG YES'S

YES'S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình!

Hệ thống các Shop của Thời Trang YES'S:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét