Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG GIẤC MƠ HOA



Hoa là biểu tượng của cái đẹp và sự quyến rũ, tất cả các loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng, hoa luôn khiến cho con người ta phải xao xuyến khi ngắm nhìn và ước muốn nâng niu trân trọng, nếu không có hoa cuộc sống sẽ vô cùng đơn điệu và tẻ nhạt. Dáng dấp, sắc thái và tình yêu dành cho hoa sẽ luôn đong đầy trong trái tim. Lòng thanh tao nhẹ nhàng, điểm tô chút nhớ mong, mơ mộng khi  thưởng thức hoa. Ta đắm say hơn cái vẻ đẹp sâu lắng nồng nàn ngây ngất dịu dàng quyến rũ của hoa . Trải nghiệm với muôn sắc màu và cùng thăng hoa với những cảm xúc trong “Giấc mơ hoa”.





Sắc màu mê đắm, quyến rũ, hoa văn họa tiết tinh tế, sắc hoa rực rỡ và tươi tắn thể hiện được nét lãng mạn vui tươi, rộn ràng sắc màu Mùa Xuân đã tạo nên nhiều sắc thái trẻ trung, năng động đầy sức hấp dẫn và dâng tràn cảm xúc. Bộ sưu tập mang đến cảm xúc mới mẻ trong sự gần gũi và là một cảm nhận của sự kết hợp rất khéo léo giữa thời trang và thần thái sâu sắc của hồn hoa.  Màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng mà mang đến cái nhìn vô cùng thanh khiết với vẻ đẹp ngọt ngào và tinh tế.  Đó là sự giao thoa, hòa quyện tuyệt vời của thời trang sắc màu trong không gian hoa lãng mạn, sang trọng mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho Bộ Sưu Tập.
 



Các thiết kế nằm trong Bộ Sưu Tập thời trang lần này cũng sử dụng một số họa tiết in khá ấn tượng lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa cỏ tươi sáng, họa tiết thiên nhiên vô cùng độc đáo, lạ mắt. Ngoài điểm nhấn họa tiết, YES’S còn khéo léo trong cách sử dụng những chi tiết tạo hiệu ứng thị giác làm thon gọn cho vùng eo gợi cảm và phụ kiện thời trang làm nổi bật mẫu thiết kế của mình. Những chiếc đầm ôm dáng trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn với các chất liệu vải sang trọng, mềm mại, co giãn nhằm tạo sự hấp dẫn.

 




Màu sắc êm dịu, nhẹ nhàng mà mang đến cái nhìn vô cùng thanh khiết với vẻ đẹp ngọt ngào và tinh tế.  Đó là sự giao thoa, hòa quyện tuyệt vời của thời trang sắc màu trong không gian hoa lãng mạn, sang trọng mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho Bộ Sưu Tập



BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả những sản phẩm của thời trang YES'S

Hãy xuất hiện với vẻ ngoài đẹp đẽ nhất,

YES'S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình!

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :

shop yes address BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG “ GIẤC MƠ HOA”




1 nhận xét: