Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG KHÚC HOÀI NIỆM

Trời trong xanh, gió nhè nhẹ nắng trong veo như muốn ru hồn người vào giấc mộng bình yên. Nhẹ nhàng như cơn gió thoảng, bay bổng như áng mây phiêu bồng, phóng khoáng như những cô gái hiện đại. Mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng, như cô gái nào cũng mỗi người mỗi vẻ.




Không gian yên tĩnh, trầm mặc trong làn nắng lung linh xiên qua phiến lá
Trí tưởng tượng phong phú của con người mới được thăng hoa trọn vẹn để sáng tạo nên những góc nhìn rất riêng, thật đẹp và lạ lẫm…



Những chiếc đầm công sở quyến rũ bởi những góc nhìn tuyệt đẹp, thỏa sức ngắm nhìn và cảm nhận một phong cách hút hồn người bởi cách xếp nhún, dập ply cổ điển và tinh tế, cô gái như bước ra từ trong tranh vẽ. Một trong những điểm gây thích thú của BST  là chi tiết làm điểm nhấn chính là chất liệu được xếp ply với những đường xếp nhuyễn đi trên chất vải mỏng, nhẹ nhàng tinh tế. 



Chính sự lựa chọn của nhà thiết kế về chất liệu lụa mềm rủ và form dáng thoải mái đã góp phần làm nên ấn tượng ấy. Mê hoặc người xem bởi những khối màu nhẹ nhàng với tông trắng, cam, vàng , hồng đào, dâu, xanh…
Hình ảnh nhẹ nhàng tung bay theo từng bước chân vẻ đẹp đài các, kiêu sa,dịu dàng và nữ tính.




Rất lạ và cũng rất đáng tận hưởng một cách trọn vẹn, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những góc nhìn rất thú vị. Tâm hồn lãng du, phiêu bồng bổng chùng xuống buông lơi trước vẻ đẹp lôi cuốn  khiến ai cũng muốn chạm vào, muốn ngắm nghía thật lâu. Một cái gì đó thật khó diễn tả bằng lời và tạo ấn tượng khó quên cho những trái tim lãng mạn.








BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

 

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

 

YES’S Cảm ơn bạn đã nâng niu và yêu chính mình !

 

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :

shop yes address BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG “ KHÚC HOÀI NIỆM”

1 nhận xét: