Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Bộ sưu tập thời trang mới nhất của YES’S mang đến sự thanh lịch hơn cả mong đợi  những trang phục với điểm nhấn là sự dịu dàng, trẻ trung, tươi mới và thoải mái nhất cho mùa hè nóng nực. Không chút rườm rà hay cầu kì, thời trang YES’S luôn tập trung vào những mẫu trang phục thường nhật với tính tiện dụng và năng động được ưu tiên bậc nhất.  




Ngoài sự lựa chọn những tông màu tươi sáng dành cho thời trang Mùa Hè như hồng, vàng chanh, xanh bạc hà, cam nhạt, trắng đen …  được kết hợp hài hòa xu hướng sử dụng màu sắc đối lập, cũng như sự thoải mái cùng họa tiết hoa văn lãng mạn Thời trang YES’S còn dành sự ưu ái đặc biệt và chăm chút một cách vô cùng kĩ lưỡng trong từng chi tiết khiến cho mỗi chiếc đầm luôn có những đường nét và chi tiết thật tinh tế hoàn hảo với vẻ đẹp mạnh mẽ, thanh lịch, căng tràn sức sống  YES’S chinh phục trái tim của phần lớn phái đẹp yêu thích thời trang và phong cách với gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế khiến bạn thật gợi cảm và tỏa sáng.




Những chi tiết thiết kế được sắp xếp rất thẩm mỹ, trang phục được phối màu thật hài hòa, với cách chuyển màu lạ mắt, sự pha trộn giữa nét tươi trẻ và sự nồng nàn của sắc màu làm phong cách của bạn trở nên thật đặc biệt.  Với bạn, chẳng có bất cứ giới hạn nào, hãy “ Chắp cánh ước mơ” và đạt được tất cả những gì bạn muốn.  Bạn sẽ là một bông hoa rực rỡ, quyến rũ và độc đáo. Và chính điều đó đem lại sức hấp dẫn đầy thu hút cho bạn.





Thời trang YES’S mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thời trang ấn tượng, bất ngờ. Bạn sẽ luôn sở hữu một phong cách riêng từ nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính đến trẻ trung, cá tính và phóng khoáng. Với những thiết kế được nhiều bạn gái vô cùng yêu thích, những kiểu trang phục nhìn rất đơn giản, nhưng thật lôi cuốn, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể tuyệt vời của bạn.




Tự tin, duyên dáng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng tận hưởng mùa Hè rực rỡ cùng Bộ sưu tập thời trang Mùa hè của YES’S với phong cách rất riêng của mình, bạn nhé!















YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình!

BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của Thời trang YES’S

Hệ thống các cửa hàng Thời trang YES’S:



 

1 nhận xét: