Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

BỘ SƯU TẬP SỰ KẾT DUYÊN NGỌT NGÀO



Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2013 của thời trang YES’S  là “ Sự kết duyên ngọt ngào” của kiểu dáng và màu sắc, YES’S luôn tập trung khai thác tính ứng dụng và biến hóa cao của các thiết kế. Các bạn gái sẽ thỏa sức bay bổng nơi công sở mà không sợ mình bị gò bó trong những trang phục cứng ngắc. Những thiết kế thanh lịch và hiện đại được khéo léo kết hợp với xu hướng nhẹ nhàng, lãng mạn hòa nhịp cùng với cách khai thác vẻ đẹp của sắc màu mang đến những cảm nhận mới mẻ về thế giới thời trang công sở 2013.




Trong các thiết kế dành cho thời trang công sở mùa Hè, YES’S mang đến những sắc màu ngọt ngào và tươi sang. Hãy cảm nhận những gam màu đầy nữ tính và lãng mạn như  xanh lá, màu hồng kẹo ngọt, màu xanh bạc hà, xanh da trời nhạt, đỏ san hô…tất cả hòa chung cùng với những kiểu dáng thanh lịch trẻ trung để tạo thành một khối thanh tao và vô cùng nhã nhặn, tất cả mang đến vẻ đẹp thật trang nhã và mơ mộng..




Với Bộ sưu tập thời trang dành cho mùa Xuân Hè 2013, Thời trang công sở YES’S  tiếp tục những thiết kế tràn đầy đam mê và sáng tạo, đã đem lại một vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng nhưng cũng cực kỳ tinh tế, chi tiết càng đơn giản càng ngắm nhìn càng say mê, màu sắc, kiểu dáng của các thiết kế được nhấn mạnh đến từng chi tiết.




Bộ sưu tập thời trang công sở mùa Hè trông thật nhẹ nhàng thanh thoát, lịch sự, đáng yêu, không tạo cảm giác gò bó như những trang phục công sở thường thấy mà tạo cảm giác thật mới lạ cho phong cách công sở của bạn. Phong cách thời trang công sở 2013. Thời trang YES’S  luôn luôn sáng tạo ra một cái gì đó khác biệt, để phong cách của bạn cũng luôn luôn khác biệt trong không gian làm việc của bạn.




Thời trang YES’S rất chú trọng sự tinh tế và phức tạp trong kỹ thuật may, mỗi một thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo của những đường cắt điêu luyện, sắc nét và khéo léo được chăm chút cẩn thận đến những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự sáng tạo đầy tính kỹ thuật và mỹ thuật khi ngắm nhìn từng mẫu thiết kế dành cho các bạn gái yêu thích thời trang công sở YES’S.



Sự hiện diện của các mẫu thiết kế thời trang công sở YES’S vô cùng tinh tế, lạ mắt, độc đáo và cuốn hút mang phong cách hiện đại cùng những sắc màu đa dạng đem đến những khám phá mới mẻ về màu sắc trong khuynh hướng thời trang Xuân - Hè 2013.




 Hãy luôn xuất hiện với vẻ ngoài đẹp đẽ nhất,

BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của Thời trang YES'S

YES'S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình,

Hệ thống các shop thời trang YES'S:
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét