Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG THU ĐÔNG 2013



Những ngày chớm Thu, cái nhẹ của sắc nắng trong những ngày giao mùa như những hạt thủy tinh lung linh, trong vắt. Giọt nắng trong trẻo có màu của tình yêu thương, sự yên bình và ấm áp, nhẹ nhàng và lãng mạn, tươi sáng và ngọt ngào.


Bộ sưu tập thời trang thu đông mới của Thời trang công sở YES’S sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang nhiều màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc.

 

 

Qua từng shoot hình, vẻ đẹp của từng thiết kế sẽ được thể hiện một cách thật trọn vẹn. YES’S cũng muốn kể cho bạn nghe về YES’S, về những công đoạn để hình thành nên sản phẩm đầm công sở, áo sơ mi công sở, áo vest…những đứa con tinh thần dành tặng cho tất cả quý cô công sở dám đam mê, dám dấn thân cho niềm say mê của mình.


 

Bạn thấy đó, còn gì hạnh phúc cho bằng việc được làm điều mình thích với tất cả sự say mê, được sáng tạo không ngừng và được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

 

 

Cũng chính bởi niềm đam mê cháy bỏng, ước muốn mang lại vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút cho những quý cô công sở mà YES’S ra đời, trong suốt thời gian qua YES’S vẫn không ngừng tìm tòi và phát triển những sản phẩm đầm công sở, áo sơ mi công sở , áo vest công sở …có tính ứng dụng cao và phù hợp với môi trường công sở nhưng vẫn toát lên được cá tính riêng của người mặc.

 

 

Cho tới khi sản phẩm hoàn thành và giới thiệu đến bạn, một quá trình dài với nhiều công đoạn khác nhau được những nhân viên tân tâm của YES’S thực hiện với tất cả niềm đam mê.

 

 

Để rồi khi bạn chọn YES’S làm người bạn đồng hành, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu mà YES’S gởi gắm qua từng đường nét, kiểu dáng, chất liệu.Từ những thiết kế phù hợp với mọi môi trường công sở nhưng vẫn thể hiện phong cách rất riêng, bạn sẽ thực sự tỏa sáng và nổi bật.

 

 

Nếu cuộc sống là một viên pha lê trong suốt, thì bạn chính là giọt thủy tinh đọng lại trên viên pha lê ấy, làm cho nó càng trở nên kiêu sa và diễm lệ hơn.

Sự thành công là tổng hòa của nhiều yếu tố, nhưng bạn có công nhận rằng trang phục phù hợp vóc dáng, hoàn cảnh sẽ góp phần rất lớn vào sự thành công của bạn không? Bởi vì như người ta thường nói tự tin là cầu nối giữa ước mơ và thành công. Khi bạn tự tin, không gì là không thể thực hiện được.

 Tự tin, kiêu hãnh và tràn đầy nhiệt huyết cùng Bộ sưu tập thời trang thu đông mới nhất của Thời trang công sở YES’S bạn nhé!

BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình !

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét