Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG NẮNG THỦY TINH

Những ngày chớm Thu, cái nhẹ của sắc nắng trong những ngày giao mùa như những hạt thủy tinh lung linh, trong vắt. Giọt nắng trong trẻo có màu của tình yêu thương, sự yên bình và ấm áp, nhẹ nhàng và lãng mạn, tươi sáng và ngọt ngào.




Phái đẹp chắc chắn sẽ bị chinh phục khi ngắm nhìn những chiếc đầm công sở trong Bộ sưu tập “ Nắng Thủy Tinh” của Thời trang công sở YES’S. “ Nắng thủy tinh” mang đến một phong cách thời trang nhiều màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc như những tia nắng óng ánh của những ngày chuyển mùa.




Xu hướng thời trang với màu sắc lãng mạn, ngọt ngào là những gam màu đang được ưa chuộng. Tông màu nhẹ nhàng và tươi mới mang đến sự ấm áp, dễ chịu. Thêm vào đó là một số mẫu in họa tiết hoa văn giúp phong cách bạn thêm tươi tắn và sống động. Những chiếc đầmcông sở thanh lịch đủ sức khiến bạn ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.




YES’S mong muốn tôn vinh và trân trọng vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho Phái đẹp. Đó là sự gợi cảm đến say lòng người của những đường cong uốn lượn, mềm mại và quyến rũ. Hình ảnh bạn bỗng đẹp bất ngờ đến nổi bất cứ ai nhìn cũng trầm trồ, ngợi khen, ngơ ngác. Chưa bao giờ bạn trở nên tinh tế, sắc nét và gợi cảm đến vậy trong nhưng chiếc đầm ôm gọn vóc dáng yêu kiều, tươi trẻ.




Sự đồng điệu  của các đường nét, xếp nếp, điểm nhấn ở eo, ngực được xử lý khéo léo để trông bạn vô cùng bắt mắt  với vẻ quyến rũ khó tả. Với những điểm nhấn nhẹ nhàng những thiết kế vô cùng phù hợp với không gian công sở, mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, tao nhã, quyến rũ và tạo sức hút khiến khó có thể khiến ai đó rời mắt khi ngắm nhìn bạn.




Bộ sưu tập thời trangYES’S luôn thu hút những bạn gái sành điệu, thích cập nhật xu hương thời trang. Những thiết kế mới nhất thường xuyên được ra mắt và giới thiệu là sự pha trộn tuyệt vời giữa nét đẹp nữ tính của bạn và sắc màu phong phú tuyệt đẹp của thời trang, phái đẹp sẽ vô cùng hài lòng và tự tin trong những chiếc đầm duyên dáng, thanh lịch và nữ tính. YES’S chắc chắc mang đến cho bạn phong cách hài hòa và thu hút, và YES’S luôn luôn giúp bạn tỏa sáng.








BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình !

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :



1 nhận xét:

  1. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin cho chị em công sở qua những mẫu thời trang thời thượng,giá cả ưu đãi lớn tại hà nội mời chị em tham khảo những shop thơì trang nổi tiếng và uy tín tại vay cong so

    Trả lờiXóa