Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ BỞI VÌ MẸ YÊU CON

Khi ta lớn lên, lập gia đình, sinh con thì ta mới cảm nhận được sâu sắc tình yêu mà mẹ đã dành cho ta. Khoảnh khắc chào đón thiên thần chào đời, nhìn con lớn lên từng ngày, lòng ta cảm thấy ngọt ngào biết bao. Con gái bé bỏng như một thiên thần mà thượng đế dành tặng cho riêng ta, ta muốn mọi điều tốt đẹp nhất sẽ dành tặng cho con gái bé bỏng của mình.




Và hơn hết, ta mong con gái có thể cảm nhận được mối dây liên kết không thể tách rời giữa hai mẹ con ta, để rồi theo thời gian con ta lớn lên, nhưng tình yêu và sự tin tưởng , sẻ chia giữa hai mẹ con sẽ kéo dài mãi mãi.

Con gái ta sẽ được lớn lên trong tình yêu thương của ta, ta muốn khoe với cả thế giới về thiên thần bé bỏng của mình, với mong muốn xuất phát từ tình yêu thương kia, ta chăm sóc cho con gái từng miếng ăn, giấc ngủ. Ta chọn cho con những chiếc đầm  đẹp nhất để thỏa mãn ước mơ trở thành nàng công chúa xinh đẹp, tốt bụng, ngoan hiền của con yêu.




Những trang phục đẹp nhất, thoải mái nhất là lựa chọn hàng đầu cho con gái bé bỏng. Nhìn con yêu trong những chiếc đầm công chúa, đầm tiểu thư xinh xắn, với hoa văn dễ thương nhưng chất liệu lại thấm hút mồ hôi, ta thật sự rất yên tâm, con gái của ta vẫn rất xinh đẹp nhưng lại có thể chạy nhảy vui đùa cùng bạn bè mà vẫn rất thoải mái.




Ta muốn khoe cho cả thế giới ta là một người mẹ hạnh phúc thế nào, ta muốn khoe cho cả thế giới biết về thiên thần yêu dấu nhất của ta. Cô con gái rất thích được trở nên giống mẹ, bé thích bắt chước những điệu bộ, những cữ chỉ, câu nói, nhiều khi còn muốn mặc thử trang phục của mẹ. Và vì thế ta chọn cho con yêu và mình những bộ tranh phục giống nhau, nhìn hai mẹ con như 2 giọt nước, lòng ta ấm áp lạ kỳ.




Trong tình yêu thương xen lẫn tự hào, con cái bạn sẽ cảm nhận được sâu sắc tình yêu mà bạn dành cho chúng ngay từ thuở ấu thơ, để rồi, khi lớn lên, nhìn lại những bức ảnh kỷ niệm của 2 mẹ con, con gái bạn sẽ hiểu rằng bạn yêu con đến dường nào, bởi vì tình yêu nên hai mẹ con như hai người bạn, cùng chia sẻ những sở thích giống nhau, con chính là tấm gương phản chiếu hình ảnh của mẹ. Để rồi tình yêu thương sẽ được tiếp nối, con gái bạn sẽ tiếp tục hành trình yêu thương đến mãi sau này.




Sự ra đời của YES’S KIDS dựa trên nền tảng tình yêu thương của mẹ dành cho cô con gái đáng yêu. Hãy để YES’S KIDS nói thay cho tình yêu thương của bạn dành cho con yêu qua những trang phục được chăm chút từng chi tiết. Cùng chọn cho bạn và con yêu những chiếc đầm thật xinh xắn trong Bộ sưu tập thời trang mẹ và bé mới nhất của YES’S bạn nhé.




YES’S Cảm ơn tình yêu của mẹ!

BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét