Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

TÌNH YÊU MẸ VÀ CON GÁI TRONG ĐÊM TRÌNH DIỄN THỜI TRANG.

Một trải nghiệm vô cùng thú vị của hai mẹ con, hình ảnh mẹ và con gái cùng show diễn thời trang, trong ánh sáng lung linh huyền ảo, mẹ và con cùng sóng bước bên nhau tay trong tay,  Mẹ và con gái giống nhau như hai giọt nước, thật là sự kỳ diệu của tạo hóa.




Thời trang mẹ và con với sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng. Sự xuất hiện của hai mẹ con trong bộ trang phục giống nhau với một sức thu hút kỳ lạ khiến ai ai cũng vỡ òa, rung cảm, xao xuyến… cùng những cảm xúc dạt dào khi tình yêu diệu kỳ của mẹ và con gái đang thăng hoa.



Khi hai mẹ con cùng dắt tay nhau dạo bước với hai chiếc đầm giống nhau , mỗi bước đi theo sau sẽ là những ánh mắt trìu mến dành cho hai mẹ con, hạnh phúc thật tròn đầy, viên mãn tràn ngập trong ánh mắt hai mẹ con luôn long lanh, lấp lánh niềm vui sướng, yêu làm sao giây phút ấy. Cảm xúc vỡ òa một niềm hạnh phúc đang lâng lâng lan tỏa trong trái tim một người mẹ, thật tuyệt vời vì ” con giống mẹ”, niềm tự hào của hai mẹ con.




Có lẽ trong cuộc đời này, sẽ không có một tuyệt tác nào hoàn hảo như bức tranh mẹ và con. Từng ngày, từng ngày tình yêu của mẹ và con khiến cho bức tranh đó càng trở nên sống động, tình yêu đó luôn có sức lan tỏa, chạm đến và lay động nhiều trái tim. Và điều lạ lùng thay, khi hình ảnh thời trang của hai mẹ con có thêm sự kết hợp đồng điệu càng khiến bao người phải ngoái nhìn, thật đẹp và lạ lẫm. Cặp đôi mẹ con như hai giọt nước hòa quyện thật ăn ý và dễ thương, đã ghi dấu ấn vô cùng tinh tế, xinh xắn và đáng yêu. Và ai trong chúng ta cũng đều nhận ra rằng phong cách thời trang của hai mẹ con càng tôn lên nét đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ, tấm tắc không ngớt lời khen ngợi.






BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜITRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,
YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình !




5 nhận xét:

  1. Thời trang là không thể thiếu trong thời đại ngày nay, bạn hãy dùng Thắt lưng Hermes super fake để tạo thêm cá tính thời trang riêng của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình chuyên cung cấp vấy đầm giá sỉ .Các bạn mua đầm giá sỉ vào link web xem nha
    mua đầm giá sỉ

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn gần dự án Vinhomes Central Park giá chỉ 1,4 tỷ/căn. Anh chị tham khảo thông tin tại website. Căn hộ Samland Riverside Bình Thạnh| Can ho Samland Riverside Binh Thanh

    Trả lờiXóa