Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG CÔNG SỞ "VŨ ĐIỆU SẮC MÀU"

Cái nóng oi bức của mùa hè sẽ lập tức bị xóa tan thay vào đó là một cảm giác tươi mát, thanh khiết và tràn ngập màu sắc khi bạn được chiêm ngưỡng BST “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU” của Thời Trang Công Sở YES’S. Một sự kết hợp màu sắc hoàn hảo với một vũ điệu làm say đắm lòng người. Không quá xa hoa để bạn cảm thấy ngoài tầm với và cũng chẳng quá đơn giản để trở nên đơn điệu, “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU” chính là sự hòa huyện tinh tế, tạo nên phong cách thời trang riêng của bạn - một quý cô công sở cá tính.



Trắng tinh khôi, hồng nữ tính, cam nóng bỏng, đỏ quyến rũ, mỗi một màu sắc thể hiện một cá tính riêng. 

Bạn có phải là tín đồ của sắc đen bí ẩn?
Hay bạn chính là cô nàng ngọt ngào mê tít sắc hồng đáng yêu?
Sắc xanh điệu đà có làm bạn ngẩn ngơ khi nhìn thấy không nhỉ?
Có lẽ phụ nữ chúng ta ai cũng đều có một sắc màu yêu thích cho riêng mình. Và để làm mới mình hơn trông mắt mọi người xung quanh, bạn hãy thử một lần thay đổi những màu sắc yêu thích ấy, YES’S tin chắc rằng mọi người sẽ phải ngẩn ngơ vì bạn.



Hãy thử hình dung nhé, công ty bạn sắp tổ chức một buổi tiệc liên hoan, tất cả các đồng nghiệp nữ đều đang nô nức bàn luận sôi nổi không biết sẽ chọn cho mình những trang phục nào và màu sắc gì để trong thật nổi bật, nhưng mọi người không hỏi ý kiến bạn vì họ biết chắc rằng bạn sẽ mãi trung thành với sắc màu yêu thích đó. Như vậy có làm bạn cảm thấy hơi tẻ nhạt? Bạn có muốn làm mới mình, làm cho mình luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện nơi công sở hoặc bất kỳ đâu? Mọi người đều trông chờ không biết hôm nay bạn sẽ mặc trang phục màu gì? Vì họ yêu thích phong cách thời trang của bạn, yêu thích những màu sắc mà bạn chọn lựa cho từng thời điểm bạn xuất hiện. Sự hâm mộ, hiếu kỳ cùng tò mò của mọi người có làm cho bạn cảm thấy mình thật sự là một người phụ nữ đầy cuốn hút? Và bạn rất thích điều đó?



Thật tuyệt vời vì Bộ Sưu Tập “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU” của Thời Trang YES’S chính là dành cho bạn.

Những mẫu thiết kế trong BST chính là sự đa dạng về màu sắc cùng kiểu dáng để bạn luôn tự tin khi xuất hiện. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, kỹ thuật cắt may tinh xảo giúp tôn lên nét thanh lịch nữ tính nơi bạn và giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn của cơ thể. 

Bộ sưu tập thời trang công sở  “VŨ ĐIỆU SẮC MÀU” sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác được hòa mình vào vũ điệu, làm đắm say những ánh mắt luôn dõi theo bạn, nhìn ngắm bạn và mơ ước.





BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,
YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình !


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :



5 nhận xét: