Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG TRẺ EM “ƯỚC MƠ CỦA BÉ”

Ước mơ đôi khi cũng thật giản dị và bình yên biết bao. Đa số với phụ nữ chúng ta có được một gia đình hạnh phúc và hàng ngày nhìn ngắm những công chúa hoàng tử nhỏ cười đùa vô tư chính là một ước mơ. Còn đối với bé gái ước mơ sẽ như thế nào nhỉ? Có phải chăng chỉ đơn giản là được mặc lên người những chiếc đầm xòe thật xinh xắn, được cài chiếc nơ điệu đà trên tóc, được chạy nhảy tung tăng vui đùa cùng bạn bè, được sà vào lòng mẹ nũng nịu yêu thương. Thật hồn nhiên biết bao!




Để chắp thêm đôi cánh cho những ước mơ đáng yêu ấy, BST ƯỚC MƠ CỦA BÉ của Thời Trang YES’S KIDS sẽ đưa bé bay xa hơn cao hơn đến những ước mơ cùng những chiếc đầm công chúa được thiết kế thật xinh xắn và đáng yêu. Tất cả các mẫu thiết kế trong Bộ Sưu tập thời trang trẻ em đều được chăm chút từng đường kim mũi, chọn lựa chất liệu vải một cách cẩn thận để bảo vệ làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. YES’S KIDS luôn là thương hiệu thời trang trẻ em đi tiên phong trong việc nâng niu tuổi thơ của các bé. Nếu được góp một phần nhỏ vào việc làm cho tuổi thơ ấy càng hồn nhiên và trong sáng hơn nữa chính là thành công của Thời Trang YES’S KIDS.




Sẽ thật ngạc nhiên khi nhận ra rằng chính những khoảng khắc bé nô đùa vui chơi thỏa thích trong những chiếc đầm mơ ước ấy thì cũng chính là cách các bé đang góp phần làm cho ước mơ về một gia đình hạnh phúc của bạn trở thành hiện thực. Và trong sự tưởng tượng của bạn vẫn đang hình dung một cách sắc nét về hình ảnh cô con gái dễ thương, đáng yêu đang lớn lên từng ngày trong mắt bạn và tình yêu dành cho con vẫn tràn ngập trái tim bạn.









8 nhận xét:

  1. nhìn mấy bé đáng yêu quá, mấy bé mà mặc áo thun chụp hình cũng đẹp lắm đó
    làm áo nhóm giá rẻ tại tphcm - lam ao nhom gia re tai tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ CÁC MẶT HÀNG ÁO THUN, ÁO KHOÁC, ÁO SOMI, QUẦN NGỐ,... NAM NỮ VỚI CHẤT LIỆU VẢI TỐT - GIÁ CẢ CẠNH TRANH. NHIỀU MẪU MÃ ĐẸP, TRẺ TRUNG. NHẬN ĐẶT HÀNG THEO YÊU CẦU. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI . CLICK THAM KHẢO => Áo thun nam đẹp giá rẻ tại TPHCM | Ao thun nam dep gia re tai TPHCM

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn mấy em bé dễ thương quá.
    Mình đang làm bên lĩnh vực Bất động sản. Bạn có nhu cầu tìm cho mình một ngôi nhà tốt nhất có thể xem thêm Web mình nha. Căn hộ Samland Giai Việt Quận 8 | Can ho Samland Giai Viet Quan 8

    Trả lờiXóa
  5. Căn hộ vay gói 30.000 tỷ với LS 5%. Giá 775 triệu/căn. Căn hộ Topaz City Quận 8 | Can ho Topaz City Quan 8

    Trả lờiXóa
  6. Công ty môi trường chuyên nghiệp tại HCM là công ty đứng đầu về lĩnh vực môi trường, giúp cho doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hồ sơ pháp lý về môi trường như đề án bảo vệ môi trường chi tiết, đề án bảo vệ môi trường đơn giản đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp đang hoạt động chưa hiểu gì về môi trường nhưng 2 giấy tờ thủ tục trên doanh nghiệp lại không biết bắt đầu thực hiện như thế nào, hãy liên hệ với công ty môi trường chuyên nghiệp tại HCM là PHONG VIỆT JSC hoặc các Qúy doanh nghiệp có thể truy cập www.moitruongphongviet.com để biết thêm chi tiết.
    Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về các dịch vụ môi trường, xin vui lòng liên hệ
    Chuyên viên môi trường
    LÊ THỊ TRÚC LINH
    Phone: 0909.007.505-0916.158.727
    Email: linhle@phongvietjsc.com
    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHONG VIỆT
    Trụ sở chính: 97 – 99 Tôn Thất Đạm – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP.HCM
    Chi nhánh: 372/1 Nguyễn Văn Nghi – Phường 7 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
    ĐT: 0838942589-82(EXT: 108) – 38942570.
    Website: www.moitruongphongviet.com - http://congtymoitruong.tin.vn/
    Website: moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang
    Để hiểu thêm về công ty chúng tôi hãy vào đây nhé
    cong ty moi truong chuyen nghiep tai hcm ||
    cong ty moi truong chuyen nghiep tai hcm

    Trả lờiXóa