Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

QUÀ TẶNG GIÁNG SINH & NĂM MỚI CỦA THỜI TRANG YES'S


Không khí Giáng Sinh Và Năm Mới đang ngập tràn trên phố. Giáng Sinh và Năm Mới là mùa của lễ hội, tình yêu và mua sắm. Giáng Sinh Và Năm Mới nhộn nhịp trên những con phố sáng đèn lộng lẫy, những cửa hàng, trung tâm mua sắm…mọi người đều đang rất tất bật để chuẩn bị cho mùa lễ hội, đang háo hức chọn lựa những bộ trang phục thật đẹp, chăm sóc cho vẻ đẹp chính mình để sẵn sàng chào đón mùa của sum họp, hạnh phúc, tràn đầy hơi ấm và yêu thương.




Thời trang YES’S tặng bạn món quà thật ý nghĩa và đặc biệt chào đón “MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR” với thật nhiều quà tặng hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay.


Chỉ với hóa đơn 1,000,000 Đ bạn được tặng ngay BỘ LỊCH BÀN YES’S xinh xắn 2014. Còn với 2,000,000 Đ không những là BỘ LỊCH BÀN YES’S mà bạn còn được tặng thêm Chiếc Áo Khoác Công Sở YES’S vô cùng thanh lịch trị giá 698,000 Đ.



Và Quà tặng đặc biệt nhất trong Chương Trình này mà YES’S muốn gửi tặng đến bạn đó chính là BỘ ĐẦM DỰ TIỆC vô cùng sang trọng và quý phái được Thời trang YES’S thiết kế riêng dành tặng bạn nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới trị giá 1,668,000 Đ.




Thật hấp dẫn và độc đáo phải không bạn? Những quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn. Hãy đến ngay với Thời Trang YES’S bạn nhé vì số lượng quà tặng có hạn. Chương trình diễn ra từ ngày 10/12/2013 áp dụng tại hệ thống cửa hàng ThờiTrang YES’S TPHCM.




Mời bạn tham khảo những hình ảnh BST Đầm Dự Tiệc “NÉT KIÊUSA” tại  www.ThoiTrangCongSoYes.com cùng những sản phẩm Quà Tặng đặc biệt của Thời Trang YES’S.




BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANGYES’S


Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

YES’S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét