Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN

Thế giới thời trang mẹ con sẽ xuất hiện dưới một góc nhìn tràn đầy tình yêu thương và hòan toàn mới lạ. Hai mẹ con bỗng hóa thân thành hai giọt nước giống nhau như đúc, xinh đẹp và quyến rũ trong những chiếc đầm giống nhau, độc đáo hơn là khi tình yêu mẹ con được gắn kết trên cả trang phục mẹ con cùng mặc, mỗi một chi tiết trong những thiết kế dành cho mẹ con luôn là sự hòa hợp thú vị của những tính cách của hai mẹ con, niềm hạnh phúc bất tận khi có một cô con gái xinh xắn trở thành một điểm nổi bật để hai mẹ con cùng trải qua những ngày tháng đẹp nhất trong sợi dây tình yêu diệu kỳ của mẹ và con gái, sẽ vô cùng thu hút khi ngắm nhìn bộ sưu tập mẹ con với tên gọi ” Đôi cánh thiên thần” của Thời trang YES’S.



THOI TRANG ME BE 01 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Khi con lớn lên luôn thầm thì bên tai mẹ rằng con rất thích giống như mẹ, con thích bộ đồ mẹ mặc, thích cách mẹ trò chuyện, thích bắt chước những điệu bộ, dáng đi, cách nói cười của mẹ… Hạnh phúc của mẹ là khi nhìn thấy con lớn lên từng ngày và một cách rất tự nhiên ” con giống mẹ“, thật ngạc nhiên và thích thú biết bao khi mẹ nhận ra rằng hai mẹ con mình càng ngày càng giống nhau. Đó là món quà vô giá mà thượng đế trao cho mẹ con mình.



THOI TRANG ME BE 28 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Tình yêu vô bờ bến mẹ dành cho con là nguồn cảm hứng bất tận hình thành nên những trang phục đáng yêu của hai mẹ con và mẹ mong muốn chia sẻ với tất cả những bà mẹ trên thế gian này với một cảm xúc thật đặc biệt và mong sao hai mẹ con luôn lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp của những năm tháng cùng con trải qua một tuổi thơ đẹp đẽ. Mẹ muốn nhân rộng tình yêu thương này đến với tất cả những người mẹ. Và niềm mong ước lớn nhất của mẹ là Mẹ sẽ làm cho thế giới của con thật đẹp và dạy con biết trân trọng điều đó. Con có thể thấy trong mắt và nghe trong giọng nói của mẹ niềm hạnh phúc dâng trào. Bởi vì mẹ yêu con!



THOI TRANG ME BE 02 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Trong trái tim của mẹ, tình yêu dành cho con là bao la vô bờ bến. Thật ngạc nhiên và hạnh phúc biết bao khi con nhận ra rằng hai mẹ con mình càng ngày càng giống nhau. Mẹ chính là món quà tuyệt vời mà con có được trong cuộc đời này, những lúc bên mẹ lòng con luôn ấm áp. Con vừa khám phá ra rằng một trong những mục đích của đời con là trở thành một người giống như mẹ. Cảm ơn mẹ đã hé mở giúp con ý nghĩa thật sự của tình yêu thương.



THOI TRANG ME BE 35 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Khi con nhìn vào gương, con thật sự hạnh phúc biết bao khi nhìn thấy gương mặt của mẹ phản chiếu nơi gương mặt con. Con tự hào vì con giống mẹ. Đó là món quà thiêng liêng mà mẹ trao tặng cho con. Và tình yêu của mẹ luôn chắp cánh cho con bay vào một thế giới thần tiên, nơi con sẽ chạm vào những điều kỳ diệu nhất. Nhờ có mẹ con được sống và tận hưởng những năm tháng tuổi thơ với biết bao điều tuyệt vời nhất. Nếu có một ai con trân trọng nhất, đó chính là mẹ. Mẹ cho con hiểu được thế nào là một tình yêu thương bất tận qua cách mẹ yêu thương con.



THOI TRANG ME BE 33 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Tình yêu của mẹ như một vòng tròn, không có bắt đầu, không có kết thúc. Tình yêu đó cứ tiếp tục lan tỏa lan tỏa, chạm vào mọi ngóc ngách tâm hồn con. Và chắc chắn tình yêu đó cũng sẽ chạm vào tất cả những tâm hồn của những ai đang làm mẹ và cũng yêu quý đứa con của mình như cách mẹ đã yêu con. Tình yêu của mẹ đã nâng cánh ước mơ con, tình yêu của mẹ luôn thấm đẫm trái tim con. Hy vọng và niềm tin của mẹ thấm sâu tâm hồn con. Con thật biết ơn vì được làm con của mẹ, con sẽ mãi yêu mẹ.



THOI TRANG ME BE 03 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



Con cảm ơn mẹ… vì tình yêu trọn vẹn và tinh khiết mà con sẽ không bao giờ nhận được từ ai khác ngoài mẹ. YES’S cảm ơn tình yêu của mẹ!



THOI TRANG ME BE 04 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



THOI TRANG ME BE 23 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



THOI TRANG ME BE 36 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



THOI TRANG ME BE 31 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



THOI TRANG ME BE 32 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



THOI TRANG ME BE 34 BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN
THỜI TRANG MẸ VÀ BÉ



BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S

Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :


shop yes address BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG MẸ CON ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN

1 nhận xét:

  1. Bộ sưu tập đầm đẹp quá. Có dịp sẽ qua ủng hộ chủ shop.
    shop tre em tphcm
    shop tre em tphcm chuyên cung cấp các mặt hàng về tã, sữa, kem trị hăm, bình sữa...Xin cám ơn chủ topic nha.

    Trả lờiXóa