Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT HOT SALE OFF

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập các con đường. Sự nô nức của mùa lễ hội dường như đã len lỏi vào tâm hồn của mỗi người. Nhìn đâu cũng thấy được sự tươi mới và rực rỡ . Đây chính là dịp để chúng ta có thể làm mới mình và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Cách đơn giản nhất để làm cho bản thân luôn tươi mới, xinh đẹp và rạng rỡ đó chính là thời trang. Làm thế nào để chọn được cho mình một phong cách thời trang riêng và đặc biệt trong dịp giáng sinh năm nay là một vấn đề mà dường như người phụ nữ nào trong chúng ta cũng đang rất quan tâm. Vậy phải làm sao để cho mình trông xinh đẹp và rạng rỡ nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí?

DAM CONG SO GIAM GIA 01 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF


Vâng, Thời trang công sở YES’S sẽ giúp bạn thực hiện mong ước ấy. Khi đến với Thời trang công sở YES’S từ ngày 11/12/2013 đến 15/12/2013 và chỉ tại một showroom duy nhất – 109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận. Thời trang YES’S sẽ làm cho bạn thêm tỏa sáng với hàng ngàn sản phẩm được chọn lọc phù hợp với mùa Giáng Sinh năm nay với những mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.



ÐẦM CÔNG SỞ RÐ 069 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF


Cũng với những sản phẩm cao cấp Đầm công sở, Đầm thời trang, Đầm dự tiệc, Váy Công Sở ,Áo Sơ mi từ 698,000 Đ đến 1,698,000 Đ của Thời trang YES’S thường ngày. Trong Chương Trình HOT SALE OFF, bạn sẽ được sở hữu chúng với giá cực shock chỉ còn 199,000Đ, 299,000Đ, 399,000Đ, 499,000Đ, 599,000 Đ và cả những phụ kiện đi kèm cũng được chiết khấu 30%.



DAM CONG SO GIAM GIA 02 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF


Sự hấp dẫn vẫn chưa dừng lại ở đó, khi đến với Chương trình HOT SALE OFF bạn còn được tham gia rút thăm trúng thưởng 100% chỉ với hóa đơn 1,000,000Đ. Hệ thống giải thưởng Thời trang YES’S tin rằng bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú với những quà tặng là sản phẩm của Thời trang công sở YES’S như Đầm, Áo khoác, Áo sơ mi, Phụ kiện,… Quá nhiều ưu đãi và hấp dẫn phải không bạn?



DAM CONG SO GIAM GIA 04 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF


Vẫn còn một điều bất ngờ nữa mà Thời trang công sở YES’S muốn dành riêng cho bạn đó chính là BỘ LỊCH BÀN XINH XẮN 2014 chỉ với hóa đơn 2,000,000Đ, một món quà tặng ý nghĩa và vô cùng tiện dụng sẽ thuộc về bạn.


Bạn đang mong chờ và muốn sở hữu  ngay những sản phẩm ưu đãi và quà tặng hấp dẫn của Thời trang YES’S? Hãy đến ngay Thời trang YES’S – 109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận bạn nhé!



DAM CONG SO YD413 XA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF



YES’S yêu bạn và YES’S mong muốn mùa Giáng Sinh năm nay sẽ thật đặc biệt với bạn. Hãy yêu chính mình hơn và làm mới mình bằng những mẫu thiết kế thời trang tinh tế của YES’S. Rồi bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp này là dành cho bạn vì bạn đã biết yêu và nâng niu chính mình.


YES’S cảm ơn bạn đã yêu chính mình!


BẤM VÀO ĐÂY để xem tất cả các sản phẩm của SHOP THỜI TRANG YES’S


Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

 

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :



shop yes address CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT HOT SALE OFF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét