Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG "LUNG LINH SẮC MÀU"








Mùa hè sẽ thêm phần rực rỡ và tươi vui khi được tô điểm thêm bởi sắc màu sinh động  .Cam sôi nổi sinh động .Tím  duyên dáng lãng mạn .Cốm vui tươi , hoạt bát .Xanh nhẹ nhàng dịu mát . Đồng bí ẩn thu hút  . Bộ sưu tập đa sắc màu rất thời trang vừa dịu dàng ,nữ tính ,vừa đơn giản nhưng không hề mất đi cá tính riêng biệt .


 Đặc biệt một nét đẹp độc đáo dược nhấn nhá đúng chỗ như vòng eo , ngực áo ,tay… sẽ tôn thêm dáng đẹp cho bạn bằng những chi tiết đắt giá  .Chất liệu co giãn có độ bóng vừa phải . Những đường cắt cup sáng tạo cho những chiếc Đầm ôm sát thân hình tôn lên những đường cong gợi cảm mang lại cho bạn vẻ  thanh lịch trong bộ cánh dạo phố , đến công sở hay tiệc tùng cùng bạn bè …






Dịu dàng sắc tím _Quý phái và đằm thắm Sắc tím sang trọng và tinh tế chính là ấn tượng mà “Quý cô áo tím “ lưu lại trong lòng người đối diện.















Sang trọng ,quý phái với sắc đen huyền ảo ,bạn đừng ngần ngại khi chọn trang phục đen bởi sắc đen luôn làm nền tôn vinh bạn.












Tinh khôi ,tươi tắn và thân thiện _Với vẻ đẹp trong sáng bạn sẽ càng trở nên gần gũi hơn khi chọn cho mình bộ trang phục màu xanh lam này.

Màu xám thể hiện cá tính và hơn thế nữa nó mang lại sự lạ mắt không tr ùng lắp và bị lẫn vào đám đông _Nhu mì nhưng không kém nổi bật .









hop YES’S:
   Shop 1 :  521Bis _Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP. HCM.   
                 ĐT: 62744010
   Shop 2 :109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.   
ĐT: 39683885

Shop 3 :Tầng 1 MAXIMARK 3/2_SỐ 3 ĐƯỜNG 3/2-Q10, 
TP. HCM.   ĐT: 66 845457


  Email :  ThoiTrangCongSoYes@gmail.com

       Shopping online 1: www.YessFashion.com.vn 

       Hotline: 0903 300 059

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét