Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

BÍ QUYẾT ĐỂ LUÔN TRẺ ĐẸP




Quan tâm đến việc giữ gìn sức khoẻ như uống nhiều nước , ăn nhiều trái cây, tập thể dục , dưỡng da, dưỡng tóc…hãy dành thời gian bồi bổ cơ thể một cách lành mạnh,sinh hoạt điều độ nghỉ ngủ đủ giấc .Trong công việc luôn tập suy nghĩ theo hướng tích cực,tự tìm cách giải quyết một vấn đề dù to hay nhỏ để không cảm thấy bế tắc dẫn đến stress.

Khi rảnh rỗi tìm đến những điều tốt đẹp để được vui lây như nghe nhạc ,xem một bộ phim hay ,trò chuyện thú vị với những người bạn ,nấu một món ăn ngon .Mỗi ngày đều tập mở lòng và tận hưởng những niềm vui.

Dù có hay không, không ai có thể phủ nhận một Phụ Nữ nhìn ra nét đẹp của bản thân sẽ bổng nhiên toả sáng ,uyển chuyển và rạng rỡ hơn trong mắt người khác .

Phụ Nữ đẹp phải nhận thức rõ vẻ nữ tính của mình và xem đó là thế mạnh. Điều này xem ra thách thức hơn cả! Thế nhưng tạo hoá chắc phải có lý do vô cùng chính đáng khi ban cho mỗi Phụ Nữ một hình thức khác nhau. Có như thế chúng ta mới muôn màu muôn vẻ.

Về phong cách ăn mặc ,nhiều người quên mất điều quan trọng nhất một người ăn mặc đẹp là cảm giác tự nhiên thoải mái khi khoác trang phục lên người, ngoài cảm giác tự tin, chúng ta còn thấy rõ mình đang mặc nó chứ không phải nó đang mặc mình .Người ăn mặc đẹp sẽ biết cách tạo phong cách và làm cho mình nổi bật hơn .

Làm thế nào mà mỗi giây,mỗi giờ ,mỗi ngày bạn đều rạng rỡ ,duyên dáng ,trẻ trung và quyến rũ .

Shop YES’S:
Shop 1:  521Bis _Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP. HCM.   
                    ĐT: 62 744 010

Shop 2:     109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.                         ĐT: 39 683 885  
Shop 3:   Tầng 1 Maximark 3/2_Số 3 Đường 3/2_Q10
                  ĐT : 66 845 457
Email :  ThoiTrangCongSoYes@gmail.com




Hotline: 0903 300 059









Họ và Tên
Email
Điện Thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét