Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

SẮC ĐẸP VÀ TRÍ THÔNG MINH


Dạo này dư luận thường râm ran câu chuyện về sắc đẹp và trí thông minh. Nhà thiết kế thời trang YES’S mong muốn góp chút tiếng nói về đề tài gây nhiều tranh cãi.

Con người ta không thể lựa chọn cái đẹp và trí thông minh cho mình, bởi đó là di truyền, là di sản. Nhưng trí thông minh hay nhan sắc đều có thể gia tăng hoặc làm kém đi so với cái vốn mình có ban đầu. Thật ra xinh đẹp là mơ ước thường trực nhất của mọi cô gái khi ở tuổi thiếu nữ nhưng theo thời gian mình phải thu xếp ổn thỏa giữa cái mình đang có với cái mình mơ ước. Những người Phụ nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp là điều không có gì phải bàn cãi. Chỉ có điều rất hiếm khi dung hòa được cả hai.

Mỗi con người dù là đàn ông hay Phụ nữ đều tỏa ra một sức hút riêng, có khi đơn thuần chỉ là hình thức vẻ bề ngoài, có khi vì thích cách họ trò chuyện, có sự gần gũi hay chia sẻ…Vẻ đẹp cuốn hút của hình thức, sự lấp lánh của trí thông minh, sự ấm áp của một tâm hồn cao cả lúc nào cũng mang lại sự thú vị cho người đối diện. Nói chung sức thu hút từ những cái khí chất tự nhiên là cái mọi người đều mong có được, nhưng nếu không tự nhiên mà có không phải là không có cách.

Làm thế nào để cân bằng giữa trí tuệ và sắc đẹp là chuyện nên làm. Nếu tự nhiên trời phú cho bạn đơn thuần chỉ là vẻ đẹp cơ thể, thì hãy bằng sự nỗ lực cố gắng để trở nên thông minh duyên dáng, vun đắp tâm hồn, bồi dưỡng khiếm khuyết… Còn nếu bạn thông minh nhưng nhan sắc trung bình hay kém hơn hãy hiểu nét đẹp cơ thể mình, chăm chỉ học cách tự trang điểm, cách phối quần áo, biết cách để mình đẹp hơn. Sắc đẹp và thông minh vẫn luôn có ích và cần thiết cho cuộc sống của chúng ta.

Phụ nữ muốn được tự chủ phải tự lập thôi_Sắc đẹp và thông minh đều cần thiết là chuyện đương nhiên. Tự đảm đương công việc, tự đứng vững trong cuộc sống, tự “thiết kế” những giấc mơ và hiện thực những giấc mơ của đời mình. Sắc đẹp và trí tuệ đều là tài sản của mỗi người và đương nhiên không ai muốn phá sản. Hãy đầu tư học hỏi để phát triển bản thân, nâng tầm trí tuệ và không quên chăm chút cho nhan sắc. Hãy nâng niu và yêu chính mình từ hành động nhỏ nhất mọi người chung quanh sẽ yêu quý bạn vì bạn là chính bạn.

Hãy bình luận và xác nhận quan điểm của bạn bên dưới bài viết này. Cảm ơn bạn.






YES’S Cảm ơn bạn đã nâng niu và yêu chính mình !


ĐĂNG KÝ NGAY
 


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :


1.   2F-11B Tầng 2 The Crescent Mall Phú Mỹ Hưng_Q7_TP.HCM

2. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
3. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
4. Tầng 1 TTTM Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM
5. Tầng trệt TTTM Lotte Mart Phú Thọ _Q11_TP.HCM
6. Tầng 1 Maximark Cộng Hòa _P2_Tân Bình_TPHCM
7. 299 Tây Sơn – Q. Đống Đa - Hà Nội
8. Cửa Siêu thị Intimex 275 Lạch Tray – Tp. Hải Phòng
9. Tầng 1 TTTM Big C Hải Dương_Tp.Hải Dương
10. Tầng 1 TTTM Big C Thanh Hóa_ Tp.Thanh Hóa
11. Tầng 1 TTTM Big C Nam Định_ Tp.Nam Định
12. Tầng 1 TTTM Big C Vĩnh Phúc_ Tp.Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc
13.  27 Cách Mạng Tháng 8_ Tp. Thái Nguyên
14.  122 Nguyễn Văn Trỗi_ Tp. Vũng Tàu
15.   256 Thích Quãng Đức_ TX Thủ Dầu Một_ Bình Dương


Hotline: 0903300059



1 nhận xét:

  1. Sắc đẹp và thông minh vẫn luôn có ích và cần thiết cho cuộc sống của chúng ta.
    Chị phân tích khá hay. Chúng ta là tạo hóa của tự nhiên, ta rất đặc biệt vì trên cõi đời này ko có ai khác giống hệt như ta.
    Hãy nâng niu và yêu thương chính mình các bạn nhé!!!

    Trả lờiXóa