Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

THỜI TRANG CÔNG SỞ- THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CỦA BẠN.

Nếu bạn đã từng biết, từng nghe nói về Thời Trang YES’S thì nay chính là cơ hội tuyệt vời để bạn sử dụng những trang phục thời trang công sở đang được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu đãi tốt nhất.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm phối hợp trang phục như thế nào cho đẹp mắt, chưa biết làm cách nào xây dựng phong cách cá nhân tôn lên hình dáng bạn, tính cách bạn. Thì đây chính là cơ hội để bạn được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc thật tường tận.

Đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của bạn, mối quan tâm của bạn trong suốt chặng hành trình xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua cách ăn mặc. Thời trang YES’S luôn đồng hành cùng thành công của bạn.

 Bạn phải hiểu rằng chỉ cần thay đổi một chút thôi để bạn thêm rạng rỡ, tươi sáng, vóc dáng trẻ trung hơn, năng động hơn. Và hình ảnh đó ảnh hưởng nhiều đến những mối quan hệ giao tiếp trên con đường sự nghiệp của bạn.

Hãy thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng bạn tự tin bước ra khỏi nhà với trang phục hoàn hảo, hợp mốt và tận hưởng một ngày làm việc tuyệt vời với tâm trạng cực kỳ hưng phấn. Bí quyết là khi tâm trạng bạn vui vẻ, hài lòng với bản thân mọi việc bạn làm đều có kết quả tốt nhất, bạn sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo.  Và bạn thành công trong sự nghiệp là điều tất nhiên.








Hãy luôn làm cho cuộc sống đáng yêu hơn.
Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,
  
YES’S Cảm ơn bạn đã nâng niu và yêu chính mình !

ĐĂNG KÝ QUÀ TẶNG NGAY!


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :
1.   2F-11B Tầng 2 The Crescent Mall Phú Mỹ Hưng_Q7_TP.HCM

2. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
3. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
4. Tầng 1 Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM
5. Tầng 1 TTTM Big C Hải Dương_Tp.Hải Dương
6. Tầng 1 TTTM Big C Thanh Hóa_ Tp.Thanh Hóa
7. Cửa siêu thị Intimex 275 Lạch Tray _ Tp. Hải Phòng
8. 299 Tây Sơn_ Đống Đa_ Hà Nội
9. Tầng 1 TTTM Big C Nam Định_ Tp.Nam Định
10. Tầng 1 TTTM Big C Vĩnh Phúc_ Tp.Vĩnh Yên_ Vĩnh Phúc


Hotline : 0903.300 059




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét