Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

7 NGÀY ĐẸP XINH !


Trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu những chiếc đầm, chúng mang đến bạn vẻ đẹp nữ tính, năng động dù đến công sở hay dạo chơi cuối tuần.

CHỦ NHẬT : ĐIỆU ĐÀ
Xu hướng màu nhẹ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Không quá rực rỡ những màu trung tính: xám ,beige, kem kết hợp với màu nền nã như sắc hoa oải hương , xanh bạc hà …mang đến bạn gái vẻ nhẹ nhàng và cuốn hút.



 THỨ HAI : CỔ ĐIỂN
 Những chi tiết chít eo, tay phồng ,cổ sơmi…Phong cách cổ điển đặc trưng đầy thanh lịch. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng với tông màu yêu thích để có phong cách riêng biệt.
 


THỨ BA : DUYÊN DÁNG
 Kiểu đầm mềm mại màu nổi như cam ,vàng ,hồng…giúp bạn vừa duyên dáng ,vừa gợi cảm. Sắc cam thu hút đầy sức sống, đẹp nhất với bạn gái có nước da trắng sáng. Một vẻ đẹp thanh thoát ,uyển chuyển cho từng bước đi.



THỨ TƯ : THANH LỊCH 
 Đầm công sở thiết kế đơn giản nhưng vẫn bộc lộ cá tính năng động và nét đẹp tự nhiên luôn được các bạn gái ưu ái chọn cho trang phục công sở. Phong cách Minimalism rất phù hợp với phụ kiện kiểu dáng cổ điển và chất liệu tự nhiên.


THỨ NĂM : SỌC DUYÊN
 Bí quyết phối trang phục sọc với mọi dáng người :’ Sọc ngang ăn gian cân nặng, sọc dọc cải thiện chiều cao”. Phụ kiện đi kèm như giày thắt lưng,túi xách nên lựa chọn chất liệu trơn một màu, hạn chế trang sức rườm rà dể gây cảm giác rối mắt.



THỨ SÁU : NỮ TÍNH
 Kiểu đầm liền với chất liệu mềm luôn được các bạn gái công sở ưa chuộng bởi sự thoải mái. Kiểu đầm này thích hợp với giày cao gót, sandal quai mảnh tạo nét nữ tính đồng nhất.




THỨ BẢY : NỔI BẬT
 Để tạo phong cách nổi bật và phóng khoáng trong những buổi tiệc cuối tuần cùng bạn bè. Bạn chọn gam màu nổi bật : đỏ,tím,cam, vàng… chi tiết nhấn vùng eo tôn dáng vẻ yêu kiều của bạn .Bạn có thể tạo điểm nhấn với thắt lưng ngang eo hoặc trang sức chuỗi dài ở cổ.

 Hãy là người phụ nữ biết nâng niu và yêu chính mình !

Hệ thống các Shop thời trang YES’S :

1. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
2. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
3. Tầng 1 Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM

Hotline : 0903.300 059


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét